Brenniš Hįlfvitar

 Burtu!

Burtu!                                                                                                      

Geir meš vörtu 

OG HĘL HÖRŠUR

 


mbl.is Enn fjölgar į Austurvelli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: moss

 viva radiorebel

moss, 20.1.2009 kl. 21:56

2 Smįmynd: moss

įfram įfram mķn stolta eyžjóš

moss, 20.1.2009 kl. 21:59

3 Smįmynd: Sigurbrandur Jakobsson

Ertu hįlfviti??

Sigurbrandur Jakobsson, 20.1.2009 kl. 22:01

4 identicon

Augljóslega... ég hélt samt aš hann ętti viš mótmęlendurna... var sammįla žvķ :)

Freyr (IP-tala skrįš) 20.1.2009 kl. 23:32

5 Smįmynd: Nżji Snorri

Skilum Haarde aftur til Noregs sem gallašri vöru..

Nżji Snorri , 20.1.2009 kl. 23:46

6 identicon

Ég skil ekki hvaš žessi mótmęli eiga aš skila žjóšinni okkar. Haldiš žiš mótmęlendur virkilega aš stjórnvöldin ķ landinu séu ekki mešvituš um įstandiš nś žegar. Hverskonar lżšur eruš žiš eiginlega!! Ég fellst alveg į žaš aš einhver mistök hafi veriš gerš. Hinsvegar held ég aš įstandiš sé óyfirstķganlegt nema ef viš, LŻŠURINN styšjum stjórnvöldin og sitjandi rķkisstjórn žar til aš stöšugleiki hefur nįšst ķ landinu. Žį er ég fyrst til ķ aš sjį kosningar. Algjör óžarfi aš eyšileggja vinnu ęšstu rįšamanna žjóšarinnar, sem eru ekkert aš gera nema aš reyna aš laga įstandiš. Efast ekkert um aš mörgum ykkar finnist "skemmtilegt", "huggulegt" og "hamingjurķkt" (sem eru oršin sem ég heyrši og las ķ fréttunum) aš mótmęla fyrir utan Alžingishśsiš. En hypjiši ykkur nś aš fara aš gera eitthvaš sem er mannbętandi, gott fyrir fjölskylduna og landiš ķ heild.  ŽIŠ MEGIŠ OG SKULUŠ SKAMMAST YKKUR!!!!

Gabrķel Žór Gķslason (IP-tala skrįš) 21.1.2009 kl. 00:17

7 identicon

Gabrķel Žór;

ętlast žś virkilega til žess aš ég fari aš styšja rķkissjórn sem lżgur,svķkur og ašstošar żmsa śtvalda viš  aš ręna mig ?!

held aš žś gangir ekki heill til skógar.

Siguršur h (IP-tala skrįš) 21.1.2009 kl. 08:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband